Tuyển dụng
Chuyên viên PR & Marketing
-
Số lượng
-
Thời hạn
21/11/2022 -
Địa điểm
Tầng 14, Tòa tháp 2 Capital Place, số 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội -
Thời gian làm việc
09h00 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần -
Mức lương
Thỏa thuận -
Phúc lợi
Văn phòng làm việc hạng A
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe,……
Ký HĐLĐ đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo
Review lương hàng năm, tham quan nghỉ mát, đào tạo và sinh hoạt chung hàng tháng (YSL Day)
Mô tả công việc
Lập kế hoạch PR & MKT chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể cho các dự án được phân công
Chịu phụ trách về nội dung cho các bài viết và ấn phẩm truyền thông cho dự án và Tập đoàn
Thu thập nghiên cứu và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến chạy quảng cáo MKT, xu hướng MKT thị trường và của đối thủ…
Nghiên cứu và lựa chọn đo đếm hiệu quả các công cụ MKT và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)
Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện
Triển khai thực hiện các chiến dịch PR-MKT theo kế hoạch được phê duyệt bao gồm cả các hoạt động Digital MKT (Facebook, Google), có hiểu biết để đánh giá, đo lường và điều chỉnh hiệu quả chiến dịch Digital MKT
Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo
Phối hợp với bộ phận thiết kế để cập nhật, quản trị hoạt động truyền thông và nội dung website, fanpage dự án để xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Tập đoàn/Công ty hoặc cho từng dự án
Phối hợp xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, tổ chức và đối tác có liên quan đến hoạt động MKT của các dự án, xử lý khủng hoảng.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ của Tập đoàn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing, bất động sản, khối kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan
Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu
Có kinh nghiệm làm Truyền thông và Marketing trong lĩnh vực bất động sản từ 03 năm trở lên (ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong bất động sản công nghiệp)
Kỹ năng đánh giá và phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng của thị trường
Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý sự thay đổi
Sử dụng thành thạo Office văn phòng
Khả năng viết content quảng cáo
Kỹ năng thuyết trình, làm việc theo nhóm và chịu sức ép cao
Am hiểu thị trường và có mối quan hệ sâu rộng trong ngành dịch vụ bất động sản và đối tác truyền thông, báo chí
Ngoại hình ưa nhìn